ANESSA tối ưu độ nhận biết thương hiệu đối với cộng đồng thể thao

SHISEIDO khởi động chiến dịch quảng cáo “ANESSA” từ Xuân 2019 thông qua việc sử dụng hình ảnh các vận động viên với vai trò đại sứ thương hiệu, đơn cử như tuyển quần vợt Osaka. “ANESSA” là nhãn hàng mỹ phẩm chống nắng nổi tiếng không chỉ tại Nhật Bản mà tại khắp châu

Tìm hiểu về FUKUBUKURO, dự án POI đầu tiên được phát triển độc quyền bởi Tập đoàn Koa-Sha

“FUKUBUKURO” hay còn được biết đến là “Túi may mắn”, là một nét văn hóa đặc trưng vào dịp đầu năm tại Nhật Bản, khi mà các thương nhân sẽ chuẩn bị những túi sản phẩm ngẫu nhiên và bất ngờ và bán với giá ưu đãi, nhằm tạo nên sự thích thú dành cho

FEEL JAPAN IN VIETNAM 2019 đánh dấu 5 năm thúc đẩy tình hữu nghị Việt – Nhật

Lần đầu tiên, khán giả Việt Nam được thưởng thức “Tezuma” – màn trình diễn ảo thuật truyền thống Nhật Bản tại Feel Japan in Vietnam 2019. Sự kiện cũng giới thiệu ứng dụng mới ra mắt “Fukubukuro”, một nền tảng giúp kết nối gian hàng và khách tham quan thông qua những thông tin

SHISHEDO Nhật Bản kiến tạo “Ginza mùa thu”

Vào mùa thu 2018, Koa-Sha Nhật Bản đã triển khai ý tưởng “Ginza mùa thu” bằng cách trang trí khắp đường phố những quảng cáo cờ phướn mang phong cách cổ điển thuộc chiến dịch của Shishedo Nhật Bản. Mỗi lá cờ mang phong cách hội hoạ của Komura Settai, họa sĩ nổi tiếng từ

CITIZEN sáng tạo với quảng cáo xe buýt tại TP. HCM

Citizen là thương hiệu của Nhật Bản nổi tiếng với những chiếc đồng hồ sang trọng và lịch lãm. Với thông điệp “Better Starts Now” cùng thiết kế sáng tạo trên thân xe buýt đã khiến cho sản phẩm trở lên khác biệt và nổi bật mạnh mẽ.

Koa-Sha Vietnam 2017 - All rights reserved
0902.97.97.08