Quảng cáo thân xe buýt độc quyền với Koa-Sha Việt Nam

Với triết lý kinh doanh “Only best communication” (Tạo ra truyền thông tốt nhất), Koa-Sha Việt Nam đã tiên phong đưa khái niệm Wrapping Bus Media – Quảng cáo trên thân xe buýt (bao gồm cả không gian kính xe) đến Việt Nam vào năm 2013, ra mắt đầu tiên tại thị trường Hà Nội.

FEEL JAPAN IN VIETNAM 2017: Một nét chấm phá mang đậm hương sắc Nhật Bản

Được tổ chức bởi tập đoàn truyền thông Kilala và Sông Hàn Tourist, với sự hỗ trợ bởi Tổng lãnh sự quán Nhật Bản tại TP.HCM, Feel Japan in Vietnam 2017 là cơ hội tuyệt vời để mọi người trải nghiệm vẻ đẹp của con người, văn hóa và thiên nhiên Nhật Bản.   Sự

KOA-SHA THÁI LAN: Agency độc quyền của Đường sắt Liên kết Sân bay ở Bangkok

Koa-Sha Thái Lan là đơn vị được uỷ thác độc quyền bởi hệ thống Đường sắt quốc gia Thái Lan (SRT) để quản lý phương tiện quảng cáo và không gian thương mại trong dự án Tàu điện tuyến Sân bay (ARL) trong 10 năm. Hệ thống Tàu điện tuyến Sân bay kết nối trung

Tập đoàn Koa-Sha Nhật Bản phối hợp với SHISEIDO trong chiến dịch kết hợp truyền thông tích hợp

Tận dụng lợi thế của việc sở hữu một mạng lưới truyền thông ngoài trời (OOH) rộng khắp, Tập đoàn Koa-Sha Nhật Bản luôn xây dựng các chiến dịch toàn diện và nhắm đến mục tiêu giao tiếp tối ưu nhất. Trong số các chiến dịch gần đây, không thể bỏ lỡ thành công của

Koa-Sha Vietnam 2017 - All rights reserved
0902.97.97.08