Những hình ảnh nổi bật trên xe buýt, xe taxi cũng như trên các màn billboard, màn LED,…vừa nổi bật vừa thu hút, là lựa chọn hàng đầu cho các chiến dịch quảng cáo của khách hàng.

.

Từ mục đích truyền thông của khách hàng, Koa-Sha sáng tạo và triển khai ý tưởng đa nền tảng từ trực tuyến đến truyền thống, nhằm mang lại hiệu quả quảng cáo tối ưu.
.

Giải pháp truyền thông bằng hình thức tương tác O2O mang tên momenTouch và Ứng dụng di động e-Rally Japan cho phép người dùng dễ dàng tương tác, nắm bắt thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi từ nhãn hàng. Thông qua đó, giúp thương hiệu thu hút và tiếp cận được các khách hàng tiềm năng.

.

Samurai Asia là loại hình dịch vụ tiếp thị trực tuyến nhằm hỗ trợ các hoạt động quảng bá, kết nối và tạo mối quan hệ kinh doanh giữa các doanh nghiệp, nhà sản xuất và các đối tác thương mại khác.

.