Sau 5 tháng kể từ lần đầu tiên ra mắt hình thức quảng cáo thân xe buýt tại thành phố Hồ Chí Minh, Koa-Sha Việt Nam đã thực hiện một cuộc phỏng vấn nhanh để khảo sát và đánh giá phản hồi từ cộng đồng về mô hình quảng cáo mới lạ này. Từ quan
https://koasha.com.vn/wp-content/uploads/2018/02/1-13.jpg7501500Koasha Companyhttp://koasha.com.vn/wp-content/uploads/2018/04/koasha-new.pngKoasha Company2018-02-28 09:50:512020-07-24 16:37:44Quảng cáo thân xe buýt nhận được phản hồi tích cực từ xã hội
Với triết lý kinh doanh “Only best communication” (Tạo ra truyền thông tốt nhất), Koa-Sha Việt Nam đã tiên phong đưa khái niệm Wrapping Bus Media – Quảng cáo trên thân xe buýt (bao gồm cả không gian kính xe) đến Việt Nam vào năm 2013, ra mắt đầu tiên tại thị trường Hà Nội.
https://koasha.com.vn/wp-content/uploads/2018/10/IMG_5386.jpg16983395Koasha Companyhttp://koasha.com.vn/wp-content/uploads/2018/04/koasha-new.pngKoasha Company2017-12-21 09:47:212020-05-12 09:54:57Quảng cáo thân xe buýt độc quyền với Koa-Sha Việt Nam
Tận dụng lợi thế của việc sở hữu một mạng lưới truyền thông ngoài trời (OOH) rộng khắp, Tập đoàn Koa-Sha Nhật Bản luôn xây dựng các chiến dịch toàn diện và nhắm đến mục tiêu giao tiếp tối ưu nhất. Trong số các chiến dịch gần đây, không thể bỏ lỡ thành công của
https://koasha.com.vn/wp-content/uploads/2018/02/Koa-Sha-Inc.-Japan-coordinated-with-Shiseido-in-integrated-media-mix-campaign.jpg7501500Koasha Companyhttp://koasha.com.vn/wp-content/uploads/2018/04/koasha-new.pngKoasha Company2017-12-20 09:04:322020-05-12 10:05:58Tập đoàn Koa-Sha Nhật Bản phối hợp với SHISEIDO trong chiến dịch kết hợp truyền thông tích hợp
Quảng cáo thân xe buýt nhận được phản hồi tích cực từ xã hội
Bus Media, Bus Media, News, Bus Media, News, Koa-sha Vietnam, OOH MediaSau 5 tháng kể từ lần đầu tiên ra mắt hình thức quảng cáo thân xe buýt tại thành phố Hồ Chí Minh, Koa-Sha Việt Nam đã thực hiện một cuộc phỏng vấn nhanh để khảo sát và đánh giá phản hồi từ cộng đồng về mô hình quảng cáo mới lạ này. Từ quan
Quảng cáo thân xe buýt độc quyền với Koa-Sha Việt Nam
Với triết lý kinh doanh “Only best communication” (Tạo ra truyền thông tốt nhất), Koa-Sha Việt Nam đã tiên phong đưa khái niệm Wrapping Bus Media – Quảng cáo trên thân xe buýt (bao gồm cả không gian kính xe) đến Việt Nam vào năm 2013, ra mắt đầu tiên tại thị trường Hà Nội.
Tập đoàn Koa-Sha Nhật Bản phối hợp với SHISEIDO trong chiến dịch kết hợp truyền thông tích hợp
News, Global NetworkTận dụng lợi thế của việc sở hữu một mạng lưới truyền thông ngoài trời (OOH) rộng khắp, Tập đoàn Koa-Sha Nhật Bản luôn xây dựng các chiến dịch toàn diện và nhắm đến mục tiêu giao tiếp tối ưu nhất. Trong số các chiến dịch gần đây, không thể bỏ lỡ thành công của