FEEL JAPAN IN VIETNAM 2019 đánh dấu 5 năm thúc đẩy tình hữu nghị Việt – Nhật

Lần đầu tiên, khán giả Việt Nam được thưởng thức “Tezuma” – màn trình diễn ảo thuật truyền thống Nhật Bản tại Feel Japan in Vietnam 2019. Sự kiện cũng giới thiệu ứng dụng mới ra mắt “Fukubukuro”, một nền tảng giúp kết nối gian hàng và khách tham quan thông qua những thông tin

Quảng cáo thân xe buýt nhận được phản hồi tích cực từ xã hội

Sau 5 tháng kể từ lần đầu tiên ra mắt hình thức quảng cáo thân xe buýt tại thành phố Hồ Chí Minh, Koa-Sha Việt Nam đã thực hiện một cuộc phỏng vấn nhanh để khảo sát và đánh giá phản hồi từ cộng đồng về mô hình quảng cáo mới lạ này. Từ quan

Quảng cáo thân xe buýt độc quyền với Koa-Sha Việt Nam

Với triết lý kinh doanh “Only best communication” (Tạo ra truyền thông tốt nhất), Koa-Sha Việt Nam đã tiên phong đưa khái niệm Wrapping Bus Media – Quảng cáo trên thân xe buýt (bao gồm cả không gian kính xe) đến Việt Nam vào năm 2013, ra mắt đầu tiên tại thị trường Hà Nội.

Tập đoàn Koa-Sha Nhật Bản phối hợp với SHISEIDO trong chiến dịch kết hợp truyền thông tích hợp

Tận dụng lợi thế của việc sở hữu một mạng lưới truyền thông ngoài trời (OOH) rộng khắp, Tập đoàn Koa-Sha Nhật Bản luôn xây dựng các chiến dịch toàn diện và nhắm đến mục tiêu giao tiếp tối ưu nhất. Trong số các chiến dịch gần đây, không thể bỏ lỡ thành công của

Koa-Sha Vietnam 2017 - All rights reserved
0902.97.97.08