Hành trình 10 năm BROTHER VIỆT NAM

2019 ghi dấu cột mốc quan trọng đối với Brother Việt Nam: kỷ niệm 10 năm thành lập. Đây là bước ngoặt để các thành viên cùng nhìn lại hành trình phát triển, tầm nhìn, sứ mệnh để đi tới thành công hôm nay. Koa-Sha Việt Nam đã vinh dự tổ chức thành công sự

CITIZEN đẩy mạnh quảng bá dòng sản phẩm “Promaster” tại sân bay quốc tế Kansai

Nắm bắt được mong muốn tiếp cận cả khách hàng nội địa và quốc tế từ nhãn hàng CITIZEN, KOA-SHA NHẬT BẢN đã lựa chọn và đề xuất những vị trí quảng cáo đắc địa tại sân bay quốc tế Kansai – Ga đến quốc tế. Vị trí trung tâm giúp thu hút thị trường

ANESSA tối ưu độ nhận biết thương hiệu đối với cộng đồng thể thao

SHISEIDO khởi động chiến dịch quảng cáo “ANESSA” từ Xuân 2019 thông qua việc sử dụng hình ảnh các vận động viên với vai trò đại sứ thương hiệu, đơn cử như tuyển quần vợt Osaka. “ANESSA” là nhãn hàng mỹ phẩm chống nắng nổi tiếng không chỉ tại Nhật Bản mà tại khắp châu

Tìm hiểu về FUKUBUKURO, dự án POI đầu tiên được phát triển độc quyền bởi Tập đoàn Koa-Sha

“FUKUBUKURO” hay còn được biết đến là “Túi may mắn”, là một nét văn hóa đặc trưng vào dịp đầu năm tại Nhật Bản, khi mà các thương nhân sẽ chuẩn bị những túi sản phẩm ngẫu nhiên và bất ngờ và bán với giá ưu đãi, nhằm tạo nên sự thích thú dành cho

FEEL JAPAN IN VIETNAM 2019 đánh dấu 5 năm thúc đẩy tình hữu nghị Việt – Nhật

Lần đầu tiên, khán giả Việt Nam được thưởng thức “Tezuma” – màn trình diễn ảo thuật truyền thống Nhật Bản tại Feel Japan in Vietnam 2019. Sự kiện cũng giới thiệu ứng dụng mới ra mắt “Fukubukuro”, một nền tảng giúp kết nối gian hàng và khách tham quan thông qua những thông tin

Koa-Sha Vietnam 2017 - All rights reserved
0902.97.97.08