Quảng cáo thân xe buýt độc quyền với Koa-Sha Việt Nam

Với triết lý kinh doanh “Only best communication” (Tạo ra truyền thông tốt nhất), Koa-Sha Việt Nam đã tiên phong đưa khái niệm Wrapping Bus Media – Quảng cáo trên thân xe buýt (bao gồm cả không gian kính xe) đến Việt Nam vào năm 2013, ra mắt đầu tiên tại thị trường Hà Nội.

Sau thành công bước đầu, đánh giá cao tiềm năng tại thị trường Tp.HCM, từ năm 2014 đến 2015, chúng tôi đã đồng hành và xây dựng đề án Quảng cáo trên thân xe buýt với các cơ quan chủ quản tại đây.

Vào tháng 3 năm 2016, Koa-Sha Việt Nam đã trở thành đơn vị độc quyền thực hiện thí điểm quảng cáo trên thân xe buýt trong một năm tại TP. HCM, bắt đầu với 10 tuyến xe.

 

Sau khi hoàn tất giai đoạn thí điểm với những thành quả nhất định, bắt đầu từ tháng 11 năm 2017, Koa-Sha Việt Nam tiếp tục là đơn vị độc quyền thực hiện quảng cáo trên 30 tuyến xe buýt (tương đương 500 xe) tại TP.HCM, góp phần hỗ trợ các thương hiệu trong nước và quốc tế xây dựng kênh nhận diện thương hiệu mạnh mẽ với khách hàng tiềm năng của họ, thông qua 7 tiêu chí cốt lõi:

  • Tập trung vào các tuyến xe buýt hiệu quả nhất ở trung tâm thành phố
  • Đột phá với thiết kế độc đáo, thu hút sự chú ý
  • Cung cấp dữ liệu tham khảo hữu ích
  • Chỉn chu với công đoạn giám sát sản xuất và in ấn chuyên nghiệp
  • Thi công với tiêu chuẩn cao về độ tinh xảo và thẩm mỹ
  • Chất lượng dịch vụ từ Nhật Bản