GATSBY đổi mới với sự xuất hiện của đại sứ thương hiệu lần đầu tiên tại Việt Nam

Gương mặt được chọn cho vị trí Đại sứ là nam diễn viên trẻ Đình Hiếu, người đã trở nên nổi tiếng chỉ sau một đêm nhờ viral video “Xin lỗi anh chỉ là thằng bán bánh giò” vào năm 2013. Với hình ảnh trẻ trung, năng động và tươi sáng, Đình Hiếu là ứng cử viên phù hợp nhất và được mong đợi ​​tạo nên ảnh hưởng tích cực đến khách hàng tiềm năng của thương hiệu GATSBY.

Hai dòng sản phẩm Styling Wax và Moving Rubber được thể hiện với hai phong cách thiết kế khác biệt nhắm đến đối tượng khách hàng mục tiêu khác nhau. Nếu Styling Wax là sản phẩm dành cho học sinh trung học với phong cách năng động và trẻ trung của một nam sinh, thì hình ảnh của Moving Rubber chín chắn và trưởng thành hơn, nhắm vào đối tượng nam giới đã tốt nghiệp và bắt đầu đi làm.

Trong viral video quảng bá cho thương hiệu, Đình Hiếu đóng vai nhân vật ngoài đời thực của chính mình – một ngôi sao điện ảnh nổi tiếng bị người hâm mộ quá khích theo đuổi. Với sự trợ giúp của GATSBY Styling Wax, anh ấy đã có được nhiều vẻ ngoài khác nhau và tìm thấy hình ảnh tuyệt vời nhất của mình. Viral video này cũng có sự tham gia của nam diễn viên Pompatama, người nổi tiếng với loạt phim trực tuyến Mì Gõ.