KYB hướng tới mục tiêu mở rộng thị trường tại Việt Nam cùng triển lãm AUTOMECHANIKA 2018

, ,

“Automechanika 2018” là sự kiện về ngành Công nghiệp Ô Tô được diễn ra từ 25 đến 27 tháng 4 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC). KYB – một thương hiệu của Nhật Bản, lần đầu tiên tham dự với mục tiêu giới thiệu những dòng sản phẩm mới, với

Koa-Sha Inc. introduces new Corporate Identity and Business Motto “MOVING.X” on the occasion of 80th Anniversary

Tập đoàn Koa-Sha giới thiệu Bộ nhận diện và Triết lý kinh doanh “MOVING X” nhân kỷ niệm 80 năm

, ,

Nhân kỷ niệm 80 năm thành lập, Tập đoàn Koa-Sha Nhật Bản giới thiệu Bộ nhận diện và Triết lý kinh doanh “MOVING X” được triển khai trên quy mô toàn cầu (Nhật Bản, Thái Lan, Việt Nam). Từ khi thành lập vào năm 1938, Koa-Sha không ngừng phát triển trong lĩnh vực truyền thông

Quảng cáo thân xe buýt nhận được phản hồi tích cực từ xã hội

, , ,

Sau 5 tháng kể từ lần đầu tiên ra mắt hình thức quảng cáo thân xe buýt tại thành phố Hồ Chí Minh, Koa-Sha Việt Nam đã thực hiện một cuộc phỏng vấn nhanh để khảo sát và đánh giá phản hồi từ cộng đồng về mô hình quảng cáo mới lạ này. Từ quan

GATSBY đổi mới với sự xuất hiện của đại sứ thương hiệu lần đầu tiên tại Việt Nam

, , , ,

Gương mặt được chọn cho vị trí Đại sứ là nam diễn viên trẻ Đình Hiếu, người đã trở nên nổi tiếng chỉ sau một đêm nhờ viral video “Xin lỗi anh chỉ là thằng bán bánh giò” vào năm 2013. Với hình ảnh trẻ trung, năng động và tươi sáng, Đình Hiếu là ứng

Quảng cáo thân xe buýt độc quyền với Koa-Sha Việt Nam

Với triết lý kinh doanh “Only best communication” (Tạo ra truyền thông tốt nhất), Koa-Sha Việt Nam đã tiên phong đưa khái niệm Wrapping Bus Media – Quảng cáo trên thân xe buýt (bao gồm cả không gian kính xe) đến Việt Nam vào năm 2013, ra mắt đầu tiên tại thị trường Hà Nội.