Sau 5 tháng kể từ lần đầu tiên ra mắt hình thức quảng cáo thân xe buýt tại thành phố Hồ Chí Minh, Koa-Sha Việt Nam đã thực hiện một cuộc phỏng vấn nhanh để khảo sát và đánh giá phản hồi từ cộng đồng về mô hình quảng cáo mới lạ này.

Từ quan điểm của các nhà quảng cáo, hầu hết trong số họ ấn tượng bởi dịch vụ và chất lượng sản phẩm của các quảng cáo thân xe buýt được thực hiện bởi Koa-Sha Việt Nam. Những quảng cáo này góp phần tạo nên tác động đáng kể về nhận thức thương hiệu và khả năng thâm nhập thị trường.

Ở góc độ của những người thuộc tầng lớp lao động, các quảng cáo thân xe buýt giúp cải thiện hình ảnh thành phố và họ hy vọng sẽ thấy các bố cục hình ảnh bắt mắt hơn trên đường phố.

Đối với các tài xế xe buýt và sinh viên, quảng cáo không chỉ làm cho diện mạo xe buýt đẹp hơn, mà còn giúp không gian bên trong xe buýt mát hơn. Các mảng đề can lưới được dán trên kính xe buýt không chắn tầm nhìn mà còn giúp cản ánh nắng cho hành khách khi ngồi trong xe.