2019 ghi dấu cột mốc quan trọng đối với Brother Việt Nam: kỷ niệm 10 năm thành lập. Đây là bước ngoặt để các thành viên cùng nhìn lại hành trình phát triển, tầm nhìn, sứ mệnh để đi tới thành công hôm nay. Koa-Sha Việt Nam đã vinh dự tổ chức thành công sự
https://koasha.com.vn/wp-content/uploads/2019/09/GEMI0810.jpg546819Koasha Companyhttp://koasha.com.vn/wp-content/uploads/2018/04/koasha-new.pngKoasha Company2020-01-06 17:46:012020-07-22 16:25:39Hành trình 10 năm BROTHER VIỆT NAM
Nắm bắt được mong muốn tiếp cận cả khách hàng nội địa và quốc tế từ nhãn hàng CITIZEN, KOA-SHA NHẬT BẢN đã lựa chọn và đề xuất những vị trí quảng cáo đắc địa tại sân bay quốc tế Kansai – Ga đến quốc tế. Vị trí trung tâm giúp thu hút thị trường
https://koasha.com.vn/wp-content/uploads/2019/09/PS-209-4.jpg614819Koasha Companyhttp://koasha.com.vn/wp-content/uploads/2018/04/koasha-new.pngKoasha Company2019-11-11 10:22:472020-07-22 16:11:56CITIZEN đẩy mạnh quảng bá dòng sản phẩm “Promaster” tại sân bay quốc tế Kansai
SHISEIDO khởi động chiến dịch quảng cáo “ANESSA” từ Xuân 2019 thông qua việc sử dụng hình ảnh các vận động viên với vai trò đại sứ thương hiệu, đơn cử như tuyển quần vợt Osaka. “ANESSA” là nhãn hàng mỹ phẩm chống nắng nổi tiếng không chỉ tại Nhật Bản mà tại khắp châu
https://koasha.com.vn/wp-content/uploads/2019/09/Picture5.jpg614819Koasha Companyhttp://koasha.com.vn/wp-content/uploads/2018/04/koasha-new.pngKoasha Company2019-09-17 16:30:122020-07-22 16:51:33ANESSA tối ưu độ nhận biết thương hiệu đối với cộng đồng thể thao
“FUKUBUKURO” hay còn được biết đến là “Túi may mắn”, là một nét văn hóa đặc trưng vào dịp đầu năm tại Nhật Bản, khi mà các thương nhân sẽ chuẩn bị những túi sản phẩm ngẫu nhiên và bất ngờ và bán với giá ưu đãi, nhằm tạo nên sự thích thú dành cho
https://koasha.com.vn/wp-content/uploads/2019/09/2-300x150.jpg5051010Koasha Companyhttp://koasha.com.vn/wp-content/uploads/2018/04/koasha-new.pngKoasha Company2019-09-17 16:20:482020-09-10 10:18:19Tìm hiểu về FUKUBUKURO, dự án POI đầu tiên được phát triển độc quyền bởi Tập đoàn Koa-Sha
Lần đầu tiên, khán giả Việt Nam được thưởng thức “Tezuma” – màn trình diễn ảo thuật truyền thống Nhật Bản tại Feel Japan in Vietnam 2019. Sự kiện cũng giới thiệu ứng dụng mới ra mắt “Fukubukuro”, một nền tảng giúp kết nối gian hàng và khách tham quan thông qua những thông tin
https://koasha.com.vn/wp-content/uploads/2019/09/IMG_1037-300-x-150.jpg5121024Koasha Companyhttp://koasha.com.vn/wp-content/uploads/2018/04/koasha-new.pngKoasha Company2019-09-10 17:15:212020-07-22 16:29:22FEEL JAPAN IN VIETNAM 2019 đánh dấu 5 năm thúc đẩy tình hữu nghị Việt – Nhật
Hành trình 10 năm BROTHER VIỆT NAM
News, IMC2019 ghi dấu cột mốc quan trọng đối với Brother Việt Nam: kỷ niệm 10 năm thành lập. Đây là bước ngoặt để các thành viên cùng nhìn lại hành trình phát triển, tầm nhìn, sứ mệnh để đi tới thành công hôm nay. Koa-Sha Việt Nam đã vinh dự tổ chức thành công sự
CITIZEN đẩy mạnh quảng bá dòng sản phẩm “Promaster” tại sân bay quốc tế Kansai
Global Network, Bus Media, Bus Media, News, Bus Media, News, Bus Media, Bus Media, News, NewsNắm bắt được mong muốn tiếp cận cả khách hàng nội địa và quốc tế từ nhãn hàng CITIZEN, KOA-SHA NHẬT BẢN đã lựa chọn và đề xuất những vị trí quảng cáo đắc địa tại sân bay quốc tế Kansai – Ga đến quốc tế. Vị trí trung tâm giúp thu hút thị trường
ANESSA tối ưu độ nhận biết thương hiệu đối với cộng đồng thể thao
SHISEIDO khởi động chiến dịch quảng cáo “ANESSA” từ Xuân 2019 thông qua việc sử dụng hình ảnh các vận động viên với vai trò đại sứ thương hiệu, đơn cử như tuyển quần vợt Osaka. “ANESSA” là nhãn hàng mỹ phẩm chống nắng nổi tiếng không chỉ tại Nhật Bản mà tại khắp châu
Tìm hiểu về FUKUBUKURO, dự án POI đầu tiên được phát triển độc quyền bởi Tập đoàn Koa-Sha
Trang chủ, Home – Projects, IMC, IMC“FUKUBUKURO” hay còn được biết đến là “Túi may mắn”, là một nét văn hóa đặc trưng vào dịp đầu năm tại Nhật Bản, khi mà các thương nhân sẽ chuẩn bị những túi sản phẩm ngẫu nhiên và bất ngờ và bán với giá ưu đãi, nhằm tạo nên sự thích thú dành cho
FEEL JAPAN IN VIETNAM 2019 đánh dấu 5 năm thúc đẩy tình hữu nghị Việt – Nhật
Trang chủ, Trang chủ, Home – ProjectsLần đầu tiên, khán giả Việt Nam được thưởng thức “Tezuma” – màn trình diễn ảo thuật truyền thống Nhật Bản tại Feel Japan in Vietnam 2019. Sự kiện cũng giới thiệu ứng dụng mới ra mắt “Fukubukuro”, một nền tảng giúp kết nối gian hàng và khách tham quan thông qua những thông tin