“FUKUBUKURO” hay còn được biết đến là “Túi may mắn”, là một nét văn hóa đặc trưng vào dịp đầu năm tại Nhật Bản, khi mà các thương nhân sẽ chuẩn bị những túi sản phẩm ngẫu nhiên và bất ngờ và bán với giá ưu đãi, nhằm tạo nên sự thích thú dành cho
https://koasha.com.vn/wp-content/uploads/2019/09/2-300x150.jpg5051010Koasha Companyhttp://koasha.com.vn/wp-content/uploads/2018/04/koasha-new.pngKoasha Company2019-09-17 16:20:482020-09-10 10:18:19Tìm hiểu về FUKUBUKURO, dự án POI đầu tiên được phát triển độc quyền bởi Tập đoàn Koa-Sha
Lần đầu tiên, khán giả Việt Nam được thưởng thức “Tezuma” – màn trình diễn ảo thuật truyền thống Nhật Bản tại Feel Japan in Vietnam 2019. Sự kiện cũng giới thiệu ứng dụng mới ra mắt “Fukubukuro”, một nền tảng giúp kết nối gian hàng và khách tham quan thông qua những thông tin
https://koasha.com.vn/wp-content/uploads/2019/09/IMG_1037-300-x-150.jpg5121024Koasha Companyhttp://koasha.com.vn/wp-content/uploads/2018/04/koasha-new.pngKoasha Company2019-09-10 17:15:212020-07-22 16:29:22FEEL JAPAN IN VIETNAM 2019 đánh dấu 5 năm thúc đẩy tình hữu nghị Việt – Nhật
Lễ hội Khám phá xứ Phù Tang – Feel Japan in Vietnam 2018 được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị White Palace, Tp.HCM trong hai ngày 14 & 15 tháng 7. Với hơn 30.000 lượt khách tham dự, hơn 100 các gian hàng về ẩm thực, du lịch, mỹ phẩm cùng những tiết mục
https://koasha.com.vn/wp-content/uploads/2018/10/BOJK2651.jpg7501500Koasha Companyhttp://koasha.com.vn/wp-content/uploads/2018/04/koasha-new.pngKoasha Company2018-08-24 09:34:362020-07-22 16:35:46FEEL JAPAN IN VIETNAM 2018 bùng nổ sức hấp dẫn với hơn 30.000 lượt khách tham quan
“Automechanika 2018” là sự kiện về ngành Công nghiệp Ô Tô được diễn ra từ 25 đến 27 tháng 4 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC). KYB – một thương hiệu của Nhật Bản, lần đầu tiên tham dự với mục tiêu giới thiệu những dòng sản phẩm mới, với
https://koasha.com.vn/wp-content/uploads/2018/05/new-03.jpg7501500Koasha Companyhttp://koasha.com.vn/wp-content/uploads/2018/04/koasha-new.pngKoasha Company2018-05-31 09:41:352020-07-22 16:37:46KYB hướng tới mục tiêu mở rộng thị trường tại Việt Nam cùng triển lãm AUTOMECHANIKA 2018
Gương mặt được chọn cho vị trí Đại sứ là nam diễn viên trẻ Đình Hiếu, người đã trở nên nổi tiếng chỉ sau một đêm nhờ viral video “Xin lỗi anh chỉ là thằng bán bánh giò” vào năm 2013. Với hình ảnh trẻ trung, năng động và tươi sáng, Đình Hiếu là ứng
https://koasha.com.vn/wp-content/uploads/2017/12/1-3.jpg7501500Koasha Companyhttp://koasha.com.vn/wp-content/uploads/2018/04/koasha-new.pngKoasha Company2017-12-21 09:55:222020-05-12 09:57:58GATSBY đổi mới với sự xuất hiện của đại sứ thương hiệu lần đầu tiên tại Việt Nam
Tìm hiểu về FUKUBUKURO, dự án POI đầu tiên được phát triển độc quyền bởi Tập đoàn Koa-Sha
Bus Media, Home – Projects, Home – Projects“FUKUBUKURO” hay còn được biết đến là “Túi may mắn”, là một nét văn hóa đặc trưng vào dịp đầu năm tại Nhật Bản, khi mà các thương nhân sẽ chuẩn bị những túi sản phẩm ngẫu nhiên và bất ngờ và bán với giá ưu đãi, nhằm tạo nên sự thích thú dành cho
FEEL JAPAN IN VIETNAM 2019 đánh dấu 5 năm thúc đẩy tình hữu nghị Việt – Nhật
Bus Media, News, Trang chủLần đầu tiên, khán giả Việt Nam được thưởng thức “Tezuma” – màn trình diễn ảo thuật truyền thống Nhật Bản tại Feel Japan in Vietnam 2019. Sự kiện cũng giới thiệu ứng dụng mới ra mắt “Fukubukuro”, một nền tảng giúp kết nối gian hàng và khách tham quan thông qua những thông tin
FEEL JAPAN IN VIETNAM 2018 bùng nổ sức hấp dẫn với hơn 30.000 lượt khách tham quan
Home – Projects, IMC, News, IMC, Trang chủ, News, IMC, News, Trang chủ, News, IMC, IMC, Trang chủLễ hội Khám phá xứ Phù Tang – Feel Japan in Vietnam 2018 được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị White Palace, Tp.HCM trong hai ngày 14 & 15 tháng 7. Với hơn 30.000 lượt khách tham dự, hơn 100 các gian hàng về ẩm thực, du lịch, mỹ phẩm cùng những tiết mục
KYB hướng tới mục tiêu mở rộng thị trường tại Việt Nam cùng triển lãm AUTOMECHANIKA 2018
“Automechanika 2018” là sự kiện về ngành Công nghiệp Ô Tô được diễn ra từ 25 đến 27 tháng 4 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC). KYB – một thương hiệu của Nhật Bản, lần đầu tiên tham dự với mục tiêu giới thiệu những dòng sản phẩm mới, với
GATSBY đổi mới với sự xuất hiện của đại sứ thương hiệu lần đầu tiên tại Việt Nam
Gương mặt được chọn cho vị trí Đại sứ là nam diễn viên trẻ Đình Hiếu, người đã trở nên nổi tiếng chỉ sau một đêm nhờ viral video “Xin lỗi anh chỉ là thằng bán bánh giò” vào năm 2013. Với hình ảnh trẻ trung, năng động và tươi sáng, Đình Hiếu là ứng