KOA-SHA MEDIA VIỆT NAM CHÍNH THỨC CHO RA MẮT DỊCH VỤ QUẢNG CÁO O2O MANG TÊN MOMENTOUCH

, , , , , , , ,

Không còn quá xa lạ với người dùng ở một số nơi như Nhật Bản và Thái Lan, momenTouch là một hình thức tương tác O2O sử dụng thiết bị NFC (Near-Field Communications): kết nối trường gần được cài đặt trong các mẫu quảng cáo và khi người tiêu dùng quan tâm chạm vào biểu

CITIZEN đẩy mạnh quảng bá dòng sản phẩm “Promaster” tại sân bay quốc tế Kansai

Nắm bắt được mong muốn tiếp cận cả khách hàng nội địa và quốc tế từ nhãn hàng CITIZEN, KOA-SHA NHẬT BẢN đã lựa chọn và đề xuất những vị trí quảng cáo đắc địa tại sân bay quốc tế Kansai – Ga đến quốc tế. Vị trí trung tâm giúp thu hút thị trường

Koa-Sha Inc. introduces new Corporate Identity and Business Motto “MOVING.X” on the occasion of 80th Anniversary

Tập đoàn Koa-Sha giới thiệu Bộ nhận diện và Triết lý kinh doanh “MOVING X” nhân kỷ niệm 80 năm

, ,

Nhân kỷ niệm 80 năm thành lập, Tập đoàn Koa-Sha Nhật Bản giới thiệu Bộ nhận diện và Triết lý kinh doanh “MOVING X” được triển khai trên quy mô toàn cầu (Nhật Bản, Thái Lan, Việt Nam). Từ khi thành lập vào năm 1938, Koa-Sha không ngừng phát triển trong lĩnh vực truyền thông

KOA-SHA THÁI LAN: Agency độc quyền của Đường sắt Liên kết Sân bay ở Bangkok

Koa-Sha Thái Lan là đơn vị được uỷ thác độc quyền bởi hệ thống Đường sắt quốc gia Thái Lan (SRT) để quản lý phương tiện quảng cáo và không gian thương mại trong dự án Tàu điện tuyến Sân bay (ARL) trong 10 năm. Hệ thống Tàu điện tuyến Sân bay kết nối trung

Tập đoàn Koa-Sha Nhật Bản phối hợp với SHISEIDO trong chiến dịch kết hợp truyền thông tích hợp

Tận dụng lợi thế của việc sở hữu một mạng lưới truyền thông ngoài trời (OOH) rộng khắp, Tập đoàn Koa-Sha Nhật Bản luôn xây dựng các chiến dịch toàn diện và nhắm đến mục tiêu giao tiếp tối ưu nhất. Trong số các chiến dịch gần đây, không thể bỏ lỡ thành công của