Mục tiêu kinh doanh:

Chúng tôi hướng đến việc hỗ trợ, đóng góp và tạo ra những giá trị thực tiễn nhất cho khách hàng theo xu thế phát triển của xã hội.

Sứ mệnh:

  • Tiên phong trong việc tạo ra sự đột phá với mọi dịch vụ truyền thông.
  • Phát huy kinh nghiệm lâu đời và đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm.
  • Cung cấp chất lượng dịch vụ Nhật Bản cùng tinh thần trách nhiệm tuyệt đối.
  • Năm 2009: Koa-Sha International được thành lập tại Bangkok, Thái Lan.
  • Năm 2011: Koa-Sha Media Thái Lan ra đời và trở thành đơn vị độc quyền được ủy thác bởi Hệ thống Đường sắt Quốc gia Thái Lan (SRT) để quản lý phương tiện quảng cáo và không gian thương mại trong dự án Tàu điện kết nối từ sân bay (ARL) đi về trung tâm Bangkok.
  • Năm 2012: Tiếp nối những thành tựu tại thị trường quảng cáo Nhật Bản và Thái Lan, Koa-Sha Việt Nam tự hào được thành lập, cung cấp các giải pháp quảng cáo ngoài trời (OOH) tại Việt Nam.
  • Năm 2016: Trở thành đơn vị tiên phong và độc quyền khai thác quảng cáo trên xe buýt công cộng tại TP. Hồ Chí Minh.
  • Năm 2020: Độc quyền khai thác quảng cáo tại chuỗi cửa hàng tiện lợi FamilyMart và ra mắt ứng dụng e-Rally Japan.
  • Năm 2022: Giới thiệu Samurai Asia – dịch vụ tiếp thị trực tuyến B2B tại Việt Nam.
  • Năm 2023: Ra mắt giải pháp tương tác O2O: momenTouch – Chạm để kết nối.
  • Năm 2024: Giới thiệu hình thức quảng cáo DOOH với hệ thống LED media và khai thác các hình thức quảng cáo mới trên phương tiện giao thông công cộng.