VietNam
ThaiLand
Japan
THÔNG TIN CHUNG
Tiếp nối thành công tại thị trường Nhật Bản và Thái Lan, Koa-Sha Việt Nam được thành lập vào năm 2012. Chúng tôi chuyên về quảng cáo ngoài trời (OOH), tập trung vào hệ thống giao thông công cộng, đặc biệt là xe buýt, cũng như cung cấp các dịch vụ tiếp thị tích hợp khác.
Koa-Sha Việt Nam tự hào cung cấp dịch vụ tốt nhất để phát triển thương hiệu của bạn dựa trên sự kế thừa 80 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời.
TRIẾT LÝ KINH DOANH
Mục tiêu kinh doanh của chúng tôi là hỗ trợ, đóng góp và tạo ra những giá trị thực tiễn nhất cho khách hàng với triết lý làm việc: “Chỉ có truyền thông tốt nhất.”
Sứ Mệnh
- Góp phần hiện đại hóa xã hội.
- Cung cấp tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ cao của Nhật Bản cho khách hàng.
- Mang đến trải nghiệm quảng cáo mới và độc đáo
KOA-SHA INC. JAPAN
LỊCH SỬ THÀNH LẬP
Năm 1938, Tập đoàn Koa-Sha Nhật Bản được định hình là một công ty quảng cáo ngoài trời (OOH) chuyên cung cấp dịch vụ chất lượng cao với tiêu chuẩn Nhật Bản. Trong hơn 80 năm hoạt động, Tập đoàn Koa-Sha Nhật Bản luôn nỗ lực để vượt qua mong đợi của khách hàng với các giải pháp tiếp thị tiên phong và tư duy sắc bén.
ĐỘ TIN CẬY VÀ CHUYÊN MÔN CAO
Từ sự hợp tác ban đầu với các công ty đường sắt, Tập đoàn Koa-Sha Nhật Bản đã phát triển và trở thành một đầu mối vững chắc cho nhiều công ty truyền thông và sở hữu một bộ sưu tập thành tựu lớn với sự tin tưởng và hợp tác lâu dài từ các nhà quảng cáo. Ngoài việc nhanh chóng đảm bảo các vị trí quảng cáo nổi bật, Tập đoàn Koa-Sha Nhật Bản còn tự hào về khả năng cung cấp giải pháp tối ưu trong việc thiếp lập kế hoạch, in ấn, lắp đặt và bảo trì.
LAN TOẢ SỰ LAY ĐỘNG ĐẾN TRÁI TIM
Kể từ khi thành lập vào năm 1938, chúng tôi phát triển trong ngành truyền thông quảng cáo, khởi đầu từ các vị trí trung tâm thành phố, nhà ga, sân bay. Những không gian thực tiễn này tượng trưng cho sự đa dạng của xã hội, như một dòng chảy tất yếu của cuộc sống. Đó là những “nhà hát” lý tưởng nơi bạn có thể cảm nhận hơi thở của thời đại. Nó mang lại sự nhận biết ấn tượng từ những khoảnh khắc gặp gỡ bất ngờ. Tạo nên sự thay đổi lớn từ những không gian nhỏ. Truyền cảm hứng cho người tiêu dùng với những trải nghiệm ấn tượng. Mang đến sức sống ở những nơi mọi người di chuyển,mục tiêu lớn nhất của chúng tôi là tạo ra một làn sóng chuyển động mà trong đó sự hứng khởi, xúc cảm và sự rung động được liên kết chặt chẽ. Hoạt động mà được tạo ra bởi trải nghiệm qua những chuyển động độc đáo và đa dạng. ĐÓ LÀ “MOVING X”.
KOA-SHA THAILAND
BƯỚC ĐẦU VƯƠN RA THẾ GIỚI
Năm 2009, Koa-Sha Thái Lan được thành lập từ sự hợp tác giữa Tập đoàn Koa-Sha Nhật Bản và một công ty truyền thông địa phương với sứ mệnh cung cấp các dịch vụ quảng cáo đáng tin cậy, chuyên tâm và sáng tạo để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng.
Triết lý của Koa-Sha Thái Lan là “Truyền đạt những giấc mơ và ý tưởng làm cho cuộc sống tốt hơn”.
DẤU ẤN THÀNH CÔNG
Koa-Sha Thái Lan là đơn vị được uỷ thác độc quyền bởi hệ thống Đường sắt quốc gia Thái Lan (SRT) để quản lý phương tiện quảng cáo và không gian thương mại trong dự án Tàu điện tuyến Sân bay (ARL).
KOA-SHA VIETNAM
SỨ MỆNH QUAN TRỌNG
Năm 2012, việc thành lập Koa-Sha Việt Nam là một bước tiến đáng kể nhằm mang lại trải nghiệm quảng cáo mới cho thị trường Việt Nam, với mục tiêu trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời, đặc biệt là đối với kênh quảng cáo xe buýt nói riêng, và phương tiện giao thông công cộng nói chung. Bên cạnh đó, Koa-Sha Việt Nam luôn phấn đấu để góp phần vào sự phát triển của xã hội.
CAM KẾT BỀN VỮNG
Koa-Sha Việt Nam cam kết cung cấp dịch vụ vượt trội với độ chuyên môn cao. Với mỗi dự án quảng cáo, chúng tôi luôn dành đủ thời gian để đánh giá phản ứng và ý kiến của công chúng, cũng như cách đẩy mạnh phát triển dự án và mở rộng sản phẩm của khách hàng. Ngoài ra, sau quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng các đặc tính xung quanh mỗi phạm trù quảng cáo, Koa-Sha Việt Nam có thể tự tin đưa ra kế hoạch truyền thông phù hợp nhất cho khách hàng của chúng tôi. Song song đó, Koa-Sha Việt Nam có thế mạnh về thu thập đa dạng các dữ liệu cần thiết cho việc cân nhắc, lên kế hoạch và ra quyết định trong quá trình phát triển quảng cáo