“FUKUBUKURO” hay còn được biết đến là “Túi may mắn”, là một nét văn hóa đặc trưng vào dịp đầu năm tại Nhật Bản, khi mà các thương nhân sẽ chuẩn bị những túi sản phẩm ngẫu nhiên và bất ngờ và bán với giá ưu đãi, nhằm tạo nên sự thích thú dành cho
https://koasha.com.vn/wp-content/uploads/2019/09/2-300x150.jpg5051010Koasha Companyhttp://koasha.com.vn/wp-content/uploads/2018/04/koasha-new.pngKoasha Company2019-09-17 16:20:482020-09-10 10:18:19Tìm hiểu về FUKUBUKURO, dự án POI đầu tiên được phát triển độc quyền bởi Tập đoàn Koa-Sha
Lần đầu tiên, khán giả Việt Nam được thưởng thức “Tezuma” – màn trình diễn ảo thuật truyền thống Nhật Bản tại Feel Japan in Vietnam 2019. Sự kiện cũng giới thiệu ứng dụng mới ra mắt “Fukubukuro”, một nền tảng giúp kết nối gian hàng và khách tham quan thông qua những thông tin
https://koasha.com.vn/wp-content/uploads/2019/09/IMG_1037-300-x-150.jpg5121024Koasha Companyhttp://koasha.com.vn/wp-content/uploads/2018/04/koasha-new.pngKoasha Company2019-09-10 17:15:212020-07-22 16:29:22FEEL JAPAN IN VIETNAM 2019 đánh dấu 5 năm thúc đẩy tình hữu nghị Việt – Nhật
Vào mùa thu 2018, Koa-Sha Nhật Bản đã triển khai ý tưởng “Ginza mùa thu” bằng cách trang trí khắp đường phố những quảng cáo cờ phướn mang phong cách cổ điển thuộc chiến dịch của Shishedo Nhật Bản. Mỗi lá cờ mang phong cách hội hoạ của Komura Settai, họa sĩ nổi tiếng từ
https://koasha.com.vn/wp-content/uploads/2019/03/GINZA-2.jpg7091417Koasha Companyhttp://koasha.com.vn/wp-content/uploads/2018/04/koasha-new.pngKoasha Company2019-03-18 09:25:582020-07-22 16:32:33SHISHEDO Nhật Bản kiến tạo “Ginza mùa thu”
Citizen là thương hiệu của Nhật Bản nổi tiếng với những chiếc đồng hồ sang trọng và lịch lãm. Với thông điệp “Better Starts Now” cùng thiết kế sáng tạo trên thân xe buýt đã khiến cho sản phẩm trở lên khác biệt và nổi bật mạnh mẽ.
https://koasha.com.vn/wp-content/uploads/2018/10/Citizen_01C.png7501500Koasha Companyhttp://koasha.com.vn/wp-content/uploads/2018/04/koasha-new.pngKoasha Company2018-10-12 09:28:362020-07-22 16:34:25CITIZEN sáng tạo với quảng cáo xe buýt tại TP. HCM
Lễ hội Khám phá xứ Phù Tang – Feel Japan in Vietnam 2018 được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị White Palace, Tp.HCM trong hai ngày 14 & 15 tháng 7. Với hơn 30.000 lượt khách tham dự, hơn 100 các gian hàng về ẩm thực, du lịch, mỹ phẩm cùng những tiết mục
https://koasha.com.vn/wp-content/uploads/2018/10/BOJK2651.jpg7501500Koasha Companyhttp://koasha.com.vn/wp-content/uploads/2018/04/koasha-new.pngKoasha Company2018-08-24 09:34:362020-07-22 16:35:46FEEL JAPAN IN VIETNAM 2018 bùng nổ sức hấp dẫn với hơn 30.000 lượt khách tham quan
Tìm hiểu về FUKUBUKURO, dự án POI đầu tiên được phát triển độc quyền bởi Tập đoàn Koa-Sha
Home – Projects, Bus Media“FUKUBUKURO” hay còn được biết đến là “Túi may mắn”, là một nét văn hóa đặc trưng vào dịp đầu năm tại Nhật Bản, khi mà các thương nhân sẽ chuẩn bị những túi sản phẩm ngẫu nhiên và bất ngờ và bán với giá ưu đãi, nhằm tạo nên sự thích thú dành cho
FEEL JAPAN IN VIETNAM 2019 đánh dấu 5 năm thúc đẩy tình hữu nghị Việt – Nhật
Home – Projects, Bus Media, Home – Projects, Home – ProjectsLần đầu tiên, khán giả Việt Nam được thưởng thức “Tezuma” – màn trình diễn ảo thuật truyền thống Nhật Bản tại Feel Japan in Vietnam 2019. Sự kiện cũng giới thiệu ứng dụng mới ra mắt “Fukubukuro”, một nền tảng giúp kết nối gian hàng và khách tham quan thông qua những thông tin
SHISHEDO Nhật Bản kiến tạo “Ginza mùa thu”
Trang chủ, News, News, News, News, NewsVào mùa thu 2018, Koa-Sha Nhật Bản đã triển khai ý tưởng “Ginza mùa thu” bằng cách trang trí khắp đường phố những quảng cáo cờ phướn mang phong cách cổ điển thuộc chiến dịch của Shishedo Nhật Bản. Mỗi lá cờ mang phong cách hội hoạ của Komura Settai, họa sĩ nổi tiếng từ
CITIZEN sáng tạo với quảng cáo xe buýt tại TP. HCM
Announcement, AnnouncementCitizen là thương hiệu của Nhật Bản nổi tiếng với những chiếc đồng hồ sang trọng và lịch lãm. Với thông điệp “Better Starts Now” cùng thiết kế sáng tạo trên thân xe buýt đã khiến cho sản phẩm trở lên khác biệt và nổi bật mạnh mẽ.
FEEL JAPAN IN VIETNAM 2018 bùng nổ sức hấp dẫn với hơn 30.000 lượt khách tham quan
IMC, Trang chủ, Trang chủ, IMC, IMC, Trang chủ, Trang chủLễ hội Khám phá xứ Phù Tang – Feel Japan in Vietnam 2018 được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị White Palace, Tp.HCM trong hai ngày 14 & 15 tháng 7. Với hơn 30.000 lượt khách tham dự, hơn 100 các gian hàng về ẩm thực, du lịch, mỹ phẩm cùng những tiết mục