Những chiếc xe buýt với hình ảnh thiết kế sinh động trực quan là một trong những yếu tố giúp chiến dịch quảng cáo chạm đến nhiều người dùng hơn. Các tuyến xe buýt do Koa-Sha cung cấp đều được chọn lựa kĩ càng, đáp ứng tối đa hóa các điểm chạm, chạy qua nhiều
Nhân kỷ niệm 80 năm thành lập, Tập đoàn Koa-Sha Nhật Bản giới thiệu Bộ nhận diện và Triết lý kinh doanh “MOVING X” được triển khai trên quy mô toàn cầu (Nhật Bản, Thái Lan, Việt Nam). Từ khi thành lập vào năm 1938, Koa-Sha không ngừng phát triển trong lĩnh vực truyền thông
https://koasha.com.vn/wp-content/uploads/2018/04/1-1.jpg7501500Koasha Companyhttp://koasha.com.vn/wp-content/uploads/2018/04/koasha-new.pngKoasha Company2018-04-26 15:47:352020-07-22 16:38:33Tập đoàn Koa-Sha giới thiệu Bộ nhận diện và Triết lý kinh doanh “MOVING X” nhân kỷ niệm 80 năm
Sau 5 tháng kể từ lần đầu tiên ra mắt hình thức quảng cáo thân xe buýt tại thành phố Hồ Chí Minh, Koa-Sha Việt Nam đã thực hiện một cuộc phỏng vấn nhanh để khảo sát và đánh giá phản hồi từ cộng đồng về mô hình quảng cáo mới lạ này. Từ quan
https://koasha.com.vn/wp-content/uploads/2018/02/1-13.jpg7501500Koasha Companyhttp://koasha.com.vn/wp-content/uploads/2018/04/koasha-new.pngKoasha Company2018-02-28 09:50:512020-07-24 16:37:44Quảng cáo thân xe buýt nhận được phản hồi tích cực từ xã hội
CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO PHỦ SÓNG MẠNH MẼ CÙNG XE BUÝT
Bus Media, News, Bus AdNhững chiếc xe buýt với hình ảnh thiết kế sinh động trực quan là một trong những yếu tố giúp chiến dịch quảng cáo chạm đến nhiều người dùng hơn. Các tuyến xe buýt do Koa-Sha cung cấp đều được chọn lựa kĩ càng, đáp ứng tối đa hóa các điểm chạm, chạy qua nhiều
Tập đoàn Koa-Sha giới thiệu Bộ nhận diện và Triết lý kinh doanh “MOVING X” nhân kỷ niệm 80 năm
Global Network, Trang chủ, News, News, AnnouncementNhân kỷ niệm 80 năm thành lập, Tập đoàn Koa-Sha Nhật Bản giới thiệu Bộ nhận diện và Triết lý kinh doanh “MOVING X” được triển khai trên quy mô toàn cầu (Nhật Bản, Thái Lan, Việt Nam). Từ khi thành lập vào năm 1938, Koa-Sha không ngừng phát triển trong lĩnh vực truyền thông
Quảng cáo thân xe buýt nhận được phản hồi tích cực từ xã hội
Koa-sha Vietnam, Koa-sha Vietnam, Bus Media, Koa-sha Vietnam, OOH MediaSau 5 tháng kể từ lần đầu tiên ra mắt hình thức quảng cáo thân xe buýt tại thành phố Hồ Chí Minh, Koa-Sha Việt Nam đã thực hiện một cuộc phỏng vấn nhanh để khảo sát và đánh giá phản hồi từ cộng đồng về mô hình quảng cáo mới lạ này. Từ quan