Những hình ảnh nổi bật trên xe buýt, xe taxi, cùng các màn hình billboard và LED không chỉ thu hút mà còn gây ấn tượng mạnh, là lựa chọn hàng đầu cho các chiến dịch quảng cáo của khách hàng.

.

Từ mục tiêu truyền thông của khách hàng, Koa-Sha sáng tạo và triển khai ý tưởng đa nền tảng, kết hợp giữa trực tuyến và truyền thống, nhằm mang lại hiệu quả quảng cáo tối ưu.

.

Giải pháp truyền thông tương tác O2O mang tên momenTouch cho phép người dùng dễ dàng tương tác, nắm bắt thông tin sản phẩm và chương trình khuyến mãi từ nhãn hàng. Điều này giúp thương hiệu thu hút và tiếp cận được các khách hàng tiềm năng.

.

Samurai Asia là dịch vụ tiếp thị trực tuyến hỗ trợ các hoạt động quảng bá, kết nối và tạo mối quan hệ kinh doanh giữa các doanh nghiệp, nhà sản xuất và các đối tác thương mại.

.