Tìm hiểu về FUKUBUKURO, dự án POI đầu tiên được phát triển độc quyền bởi Tập đoàn Koa-Sha

“FUKUBUKURO” hay còn được biết đến là “Túi may mắn”, là một nét văn hóa đặc trưng vào dịp đầu năm tại Nhật Bản, khi mà các thương nhân sẽ chuẩn bị những túi sản phẩm ngẫu nhiên và bất ngờ và bán với giá ưu đãi, nhằm tạo nên sự thích thú dành cho

FEEL JAPAN IN VIETNAM 2019 đánh dấu 5 năm thúc đẩy tình hữu nghị Việt – Nhật

Lần đầu tiên, khán giả Việt Nam được thưởng thức “Tezuma” – màn trình diễn ảo thuật truyền thống Nhật Bản tại Feel Japan in Vietnam 2019. Sự kiện cũng giới thiệu ứng dụng mới ra mắt “Fukubukuro”, một nền tảng giúp kết nối gian hàng và khách tham quan thông qua những thông tin

SHISHEDO Nhật Bản kiến tạo “Ginza mùa thu”

, , , , , , , , , ,

Vào mùa thu 2018, Koa-Sha Nhật Bản đã triển khai ý tưởng “Ginza mùa thu” bằng cách trang trí khắp đường phố những quảng cáo cờ phướn mang phong cách cổ điển thuộc chiến dịch của Shishedo Nhật Bản. Mỗi lá cờ mang phong cách hội hoạ của Komura Settai, họa sĩ nổi tiếng từ

CITIZEN sáng tạo với quảng cáo xe buýt tại TP. HCM

,

Citizen là thương hiệu của Nhật Bản nổi tiếng với những chiếc đồng hồ sang trọng và lịch lãm. Với thông điệp “Better Starts Now” cùng thiết kế sáng tạo trên thân xe buýt đã khiến cho sản phẩm trở lên khác biệt và nổi bật mạnh mẽ.

FEEL JAPAN IN VIETNAM 2018 bùng nổ sức hấp dẫn với hơn 30.000 lượt khách tham quan

, , , , ,

Lễ hội Khám phá xứ Phù Tang – Feel Japan in Vietnam 2018 được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị White Palace, Tp.HCM trong hai ngày 14 & 15 tháng 7. Với hơn 30.000 lượt khách tham dự, hơn 100 các gian hàng về ẩm thực, du lịch, mỹ phẩm cùng những tiết mục