Chương trình ưu đãi “Kích hoạt thương hiệu mùa cuối năm”

Koa-Sha Việt Nam xin chân thành cảm ơn quý Công ty đã quan tâm đến dịch vụ quảng cáo xe buýt của Công ty chúng tôi trong thời gian vừa qua. Thời gian qua, dịch Covid-19 đã có những ảnh hưởng nhất định đến hoạt động kinh tế của các doanh nghiệp trên cả nước

Hành trình 10 năm BROTHER VIỆT NAM

,

2019 ghi dấu cột mốc quan trọng đối với Brother Việt Nam: kỷ niệm 10 năm thành lập. Đây là bước ngoặt để các thành viên cùng nhìn lại hành trình phát triển, tầm nhìn, sứ mệnh để đi tới thành công hôm nay. Koa-Sha Việt Nam đã vinh dự tổ chức thành công sự

RAKUGO – hài kịch độc thoại truyền thống Nhật Bản

Bắt đầu kỷ nguyên Reiwa, nghệ sĩ Rakugo quốc tế đã thực hiện một tour diễn tại 20 quốc gia trên thế giới với nhiều ngôn ngữ khác nhau. Hội đồng xúc tiến Rakugo quốc tế đã lựa chọn Koa-Sha Việt Nam làm đơn vị tổ chức chương trình diễn ra vào ngày 8/6/2019 tại

CITIZEN đẩy mạnh quảng bá dòng sản phẩm “Promaster” tại sân bay quốc tế Kansai

, , , , , , ,

Nắm bắt được mong muốn tiếp cận cả khách hàng nội địa và quốc tế từ nhãn hàng CITIZEN, KOA-SHA NHẬT BẢN đã lựa chọn và đề xuất những vị trí quảng cáo đắc địa tại sân bay quốc tế Kansai – Ga đến quốc tế. Vị trí trung tâm giúp thu hút thị trường

ANESSA tối ưu độ nhận biết thương hiệu đối với cộng đồng thể thao

,

SHISEIDO khởi động chiến dịch quảng cáo “ANESSA” từ Xuân 2019 thông qua việc sử dụng hình ảnh các vận động viên với vai trò đại sứ thương hiệu, đơn cử như tuyển quần vợt Osaka. “ANESSA” là nhãn hàng mỹ phẩm chống nắng nổi tiếng không chỉ tại Nhật Bản mà tại khắp châu