Koa-Sha Việt Nam xin chân thành cảm ơn quý Công ty đã quan tâm đến dịch vụ quảng cáo xe buýt của Công ty chúng tôi trong thời gian vừa qua. Thời gian qua, dịch Covid-19 đã có những ảnh hưởng nhất định đến hoạt động kinh tế của các doanh nghiệp trên cả nước
https://koasha.com.vn/wp-content/uploads/2020/09/banner-1-1260-630.jpg6301260Koasha Companyhttp://koasha.com.vn/wp-content/uploads/2018/04/koasha-new.pngKoasha Company2020-09-15 11:38:562020-10-20 17:57:40Chương trình ưu đãi “Kích hoạt thương hiệu mùa cuối năm”
2019 ghi dấu cột mốc quan trọng đối với Brother Việt Nam: kỷ niệm 10 năm thành lập. Đây là bước ngoặt để các thành viên cùng nhìn lại hành trình phát triển, tầm nhìn, sứ mệnh để đi tới thành công hôm nay. Koa-Sha Việt Nam đã vinh dự tổ chức thành công sự
https://koasha.com.vn/wp-content/uploads/2019/09/GEMI0810.jpg546819Koasha Companyhttp://koasha.com.vn/wp-content/uploads/2018/04/koasha-new.pngKoasha Company2020-01-06 17:46:012020-07-22 16:25:39Hành trình 10 năm BROTHER VIỆT NAM
Bắt đầu kỷ nguyên Reiwa, nghệ sĩ Rakugo quốc tế đã thực hiện một tour diễn tại 20 quốc gia trên thế giới với nhiều ngôn ngữ khác nhau. Hội đồng xúc tiến Rakugo quốc tế đã lựa chọn Koa-Sha Việt Nam làm đơn vị tổ chức chương trình diễn ra vào ngày 8/6/2019 tại
https://koasha.com.vn/wp-content/uploads/2019/09/IMG_6378.jpg583819Koasha Companyhttp://koasha.com.vn/wp-content/uploads/2018/04/koasha-new.pngKoasha Company2020-01-05 17:47:472020-07-22 16:12:14RAKUGO – hài kịch độc thoại truyền thống Nhật Bản
Nắm bắt được mong muốn tiếp cận cả khách hàng nội địa và quốc tế từ nhãn hàng CITIZEN, KOA-SHA NHẬT BẢN đã lựa chọn và đề xuất những vị trí quảng cáo đắc địa tại sân bay quốc tế Kansai – Ga đến quốc tế. Vị trí trung tâm giúp thu hút thị trường
https://koasha.com.vn/wp-content/uploads/2019/09/PS-209-4.jpg614819Koasha Companyhttp://koasha.com.vn/wp-content/uploads/2018/04/koasha-new.pngKoasha Company2019-11-11 10:22:472020-07-22 16:11:56CITIZEN đẩy mạnh quảng bá dòng sản phẩm “Promaster” tại sân bay quốc tế Kansai
SHISEIDO khởi động chiến dịch quảng cáo “ANESSA” từ Xuân 2019 thông qua việc sử dụng hình ảnh các vận động viên với vai trò đại sứ thương hiệu, đơn cử như tuyển quần vợt Osaka. “ANESSA” là nhãn hàng mỹ phẩm chống nắng nổi tiếng không chỉ tại Nhật Bản mà tại khắp châu
https://koasha.com.vn/wp-content/uploads/2019/09/Picture5.jpg614819Koasha Companyhttp://koasha.com.vn/wp-content/uploads/2018/04/koasha-new.pngKoasha Company2019-09-17 16:30:122020-07-22 16:51:33ANESSA tối ưu độ nhận biết thương hiệu đối với cộng đồng thể thao
Chương trình ưu đãi “Kích hoạt thương hiệu mùa cuối năm”
Trang chủKoa-Sha Việt Nam xin chân thành cảm ơn quý Công ty đã quan tâm đến dịch vụ quảng cáo xe buýt của Công ty chúng tôi trong thời gian vừa qua. Thời gian qua, dịch Covid-19 đã có những ảnh hưởng nhất định đến hoạt động kinh tế của các doanh nghiệp trên cả nước
Hành trình 10 năm BROTHER VIỆT NAM
IMC, IMC2019 ghi dấu cột mốc quan trọng đối với Brother Việt Nam: kỷ niệm 10 năm thành lập. Đây là bước ngoặt để các thành viên cùng nhìn lại hành trình phát triển, tầm nhìn, sứ mệnh để đi tới thành công hôm nay. Koa-Sha Việt Nam đã vinh dự tổ chức thành công sự
RAKUGO – hài kịch độc thoại truyền thống Nhật Bản
Bắt đầu kỷ nguyên Reiwa, nghệ sĩ Rakugo quốc tế đã thực hiện một tour diễn tại 20 quốc gia trên thế giới với nhiều ngôn ngữ khác nhau. Hội đồng xúc tiến Rakugo quốc tế đã lựa chọn Koa-Sha Việt Nam làm đơn vị tổ chức chương trình diễn ra vào ngày 8/6/2019 tại
CITIZEN đẩy mạnh quảng bá dòng sản phẩm “Promaster” tại sân bay quốc tế Kansai
Global Network, News, News, News, Bus Media, Bus Media, News, NewsNắm bắt được mong muốn tiếp cận cả khách hàng nội địa và quốc tế từ nhãn hàng CITIZEN, KOA-SHA NHẬT BẢN đã lựa chọn và đề xuất những vị trí quảng cáo đắc địa tại sân bay quốc tế Kansai – Ga đến quốc tế. Vị trí trung tâm giúp thu hút thị trường
ANESSA tối ưu độ nhận biết thương hiệu đối với cộng đồng thể thao
Bus Media, Trang chủSHISEIDO khởi động chiến dịch quảng cáo “ANESSA” từ Xuân 2019 thông qua việc sử dụng hình ảnh các vận động viên với vai trò đại sứ thương hiệu, đơn cử như tuyển quần vợt Osaka. “ANESSA” là nhãn hàng mỹ phẩm chống nắng nổi tiếng không chỉ tại Nhật Bản mà tại khắp châu