Koa Sha BBQ chiêu đãi bạn

Quán lấy tone màu đen làm chủ đạo vừa sang trong, vừa đẳng cấp. Nhưng khi vào trong, thực khách sẽ bất ngờ với lôi kiến trúc mang hơi thở Hàn Quốc, tràn ngập hoa anh đào ở từng góc quán. Khu vực ăn uống cũng cực kỳ rộng & có vách ngăn riêng của từng bàn nhé. Điều này đảm bảo sự riêng tư & thoải mái nhất cho từng nhóm khách khi trải nghiệm buffet nè.

Phần thiết kế đã khiến khách hàng ưng ngay từ khi bước vào rồi. Nhưng chất lượng món ăn mới chính là điểm khiến bất kỳ ai từng ghé Quá Đã BBQ cảm thấy hài lòng tuyệt đối.

Buffet có quầy đủ món nướng, món lẩu, món chế biến sẵn & món tráng miệng để đáp ứng khẩu vị của tất cả mọi người nhé. Nguyên liệu nướng & lẩu rất phong phú. Với phương chăm “Vạn món nướng ngon”, quán có đủ các loại thịt & hải sản tươi ngon nhất như Thịt Bò Mỹ chính hiệu, các loại thịt heo, hải sản (Tôm sú, Mực sữa, Bạch tuột, Hào nướng, thịt Cá Sấu, cá Hồi…). Tất cả đều rất tươi & được nhập mới hàng ngày từ nguồn uy tín, sau đó còn được nhân viên làm sạch trước khi phục vụ khách. Nên bạn bạn cứ an tâm về chất lượng & vệ sinh an toàn thực phẩm nhé.

Về phần món nấu sẵn, quán có cả khai vị & tráng miệng với hơn 20 món. Khai vị có đủ các món từ chiên, xào, luộc, hấp…để thỏa mãn khẩu vị của từng khách nè. Còn tráng miệng thì có đầy đủ từ chè tới trí cây tươi. Các món ở đây nấu rất vừa theo khẩu vị người Việt, không quá nhiều dầu mỡ nên rất ăn rất ngon mà không bị chóng ngán nhé. Chưa hết đâu, quán còn tâm lý chuẩn bị cả món chay để phục vụ cho những thực khách ăn thanh đạm nữa.

Về phần nước uống, quán sẽ miễn phí bia lon Tiger & tất cả các loại nước ngọt, nên bạn cứ uống thả ga nhé. Còn nếu bạn nào muốn healthy hơn thì thử gọi Trà Đào Cam Sả xem – món nổi tiếng ở đây đó.